Chuyên cung cấp sàn gỗ tự nhiên , sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Chuyên cung cấp sàn gỗ tự nhiên , sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Trung tâm phân phối và bảo hành Sàn Gỗ Nguyễn Kim, số 84 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội là nơi chuyên kinh doanh các chủng loại sàn gỗ của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sàn Gỗ Nguyễn Kim nhận mang mẫu tới tận nơi, lắp đặt chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng và bảo hành chính xác tất cả các sản phẩm do Nguyễn Kim phân phối. Uy tín và trách nhiệm của chúng tôi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Điều đó có nghĩa rằng sự hài lòng của khách hàng cũng là sự thành đạt của chúng tôi, hay đơn giản hơn, khi sử dụng Sàn gỗ Nguyễn Kim là bạn đã đạt được sự thành công và chắc chắn rằng, sàn gỗ Nguyễn Kim là sự đảm bảo về uy tín và chất lượng.

Khi bạn có nhu cầu lát sàn gỗ, hay đơn giản chỉ muốn tìm hiểu thông tin thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp cho gia đình mình nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Leave a Reply

