Sàn gỗ Janmi

Ván sàn gỗ Janmi Malaysia

Thuộc dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp của tập đoàn Robin danh tiếng có trụ sở tại Pahang, Malaysia, sàn gỗ Janmi sở hữu những tính năng nổi trội mà ít loại sàn gỗ công nghiệp nào sánh kịp. Được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2005, đứng trước sự cạnh tranh quyết liệt của dòng sàn gỗ Trung Quốc với giá thành siêu rẻ, sàn gỗ Janmi với chất lượng vượt trội đã tạo dựng được niềm tin vững chắc của người tiêu dùng. Sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp này liên tục được tín nhiệm và cung cấp vào các công trình xây dựng trọng điểm, các dự án chung cư cao cấp tại khắp các thành phố lớn trên cả nước.

Sản phẩm sàn gỗ Janmi có thế mạnh ở khả năng chịu nước tốt, thích ứng với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam và môi trường sinh hoạt gắn liền với nước của người Việt. Ngoài ra, cốt gỗ có khả năng chống mối mọt tuyệt đối và bề mặt vân sần đặc trưng chịu mài mòn, ma sát rất tốt. Những ưu điểm đó đã làm nên sàn gỗ Janmi vô cùng bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn Go Green,  sàn gỗ Janmi rất an toàn cho môi trường sống của người sử dụng.

sàn gỗ janmi đẹp

Các dòng hàng sàn gỗ Janmi

Ván sàn gỗ Janmi được cung cấp tại Việt Nam với 3 dòng hàng và hơn 30 loại mã màu phù hợp với các điều kiện mặt bằng và thiết kế khác nhau:

  • Dòng sàn gỗ Janmi 8mm bản to vân sần chuyên dụng để lắp đặt cho gia đình
  • Dòng sàn gỗ Janmi 12mm bản to vân sần chuyên dùng lắp đặt tại những mặt bằng ít bằng phẳng
  • Dòng sàn gỗ Janmi 12mm bản nhỏ hèm V mang tính thẩm mỹ cao với bề mặt vân gỗ tự nhiên.

showroom-san-go-nguyen-kim  Sàn gỗ Nguyễn Kim cung cấp sàn gỗ Janmi chính hãng giá cạnh tranh tại Hà Nội với chất lượng sàn gỗ vượt trội, phương pháp thi công chuyên nghiệp và chế độ bảo hành chính hãng uy tín trên thị trường

Leave a comment