Có nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp châu Âu

Tâm sự của chị Mai nhà tại chung cư Hòa Phát về  sàn gỗ công nghiệp cao cấp

      Hiện tại, nhà của chúng tôi là chủ yếu dùng thảm. Tấm thảm  khá mới, nhưng tôi không thích nó. Trong tâm trí của tôi lựa chọn duy nhất là sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên sàn gỗ tự nhiên không hề rẻ chút nào nhất là khi lát toàn bộ nhà.

      Khi bạn mua một ngôi nhà và khi lên thiết kế  luôn có những quyết định khó khăn là chi tiêu hết cho các sản phẩm đẳng cấp và sang trọng như sàn gỗ tự nhiên hay tiết kiệm được tiền với một loại sàn gỗ công nghiệp giá cả hợp lý mà hiệu quả nội thất vẫn thế. Ngày nay, ngày càng nhiều người đang chuyển sang lát sàn gỗ công nghiệp, nhưng với tôi, loại sàn gỗ công nghiệp rẻ mà hầu hết từ Trung Quốc có độ bền thấp mà lại độc hại vì formaldehyde. Tôi tự hỏi liệu sàn gỗ công nghiệp  cao cấp từ châu Âu có giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên mà vẫn bền đẹp, không độc hại hay không?

Dưới đây là một số ví dụ tôi thấy:

sàn gỗ công nghiệp đẹp

    Thật ra sàn gỗ công nghiệp có chi phí rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên mà chi phí  và thời gian lắp đặt cũng ít hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Cũng có nhiều cái lợi thật

     Tôi thật sự không thể tin rằng một số trong số này là ván sàn gỗ công nghiệp. Các loại sàn gỗ công nghiệp tôi đã thấy không bao giờ có rãnh giữa các tấm ván, vì vậy nhìn khá giả tạo. Dưới đây là những tấm ván gỗ thực tế.

sàn gỗ công nghiệp châu Âu

      Tôi cũng đã đọc rằng nếu nhà có nuôi chó mèo hoặc trẻ em, một số loại sàn gỗ  như sàn gỗ công nghiệp Kainld có lớp bề mặt khá cứng khiến khả năng bị xước là khó hay sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có khả năng chịu nước tốt không bị phồng khi nước tiểu trẻ con rớt ra.

Nhà chúng tôi có một con chó con mới trong nhà, nên sàn gỗ bắt buộc phải dễ vệ sinh và chịu được mài mòn.

Nếu bạn là người sạch sẽ, sàn gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn tốt. Nó thực sự dễ dàng để vệ sinh và giữ sạch sẽ!

Còn đây là hình ảnh phòng ngủ nhà tôi, khá sáng sủa đúng không bạn. Đó là sàn gỗ công nghiệp Kahn sản xuất tại Đức, lựa chọn sau cùng của tôi và thật sự là tôi thấy khá hài lòng

sàn gỗ công nghiệp kahn đẹp

      May mắn là hiện nay với sàn gỗ bạn sẽ có  nhiều lựa chọn. Có rất nhiều phong cách khác nhau của sàn gỗ công nghiệp, rất đơn giản để tìm thấy một  phong cách phù hợp với gu của bạn một cách hoàn hảo.

Cuối cùng, cho dù bạn muốn tìm một sản phẩm tự nhiên và sang trọng mà tiền cũng là một yếu tố cân nhắc thì sàn gỗ công nghiệp đến từ châu Âu là một lựa chọn chính xác.

Leave a Reply

